วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

เปิดตัวรถ Toyota C-HR เข้าไทย รถใหม่ประจำปี 2016-2017 ที่หลายคนรอคอย



หากจะพูดถึงรถยนต์อีกรุ่นที่คนรักรถต่างเฝ้ารอ ก็ต้องนับรวมถึง Toyota C-HR เข้าไทย ประจำปี 2016-2017 อย่างแน่นอน หลังจากเราได้เห็นรุ่นต้นแบบกันไปเมื่อปี 2014 Toyota C-HR ได้ผ่านการเปิดตัวจากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นประเทศญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา ไปจนถึงประเทศในโซนยุโรป และในตอนนี้ประเทศไทยก็ได้เปิดงานมอเตอร์โชว์ต้อนรับรถคอมแพคครอสโอเวอร์รุ่นนี้ในที่สุด ทำให้ใครหลายคนได้ตื่นเต้นกับข่าว Toyota C-HR เข้าไทย 

http://www.thaitoyotachr.com/


ในด้านการออกแบบ Toyota C-HR มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยหรู เฉียบคมทุกเส้นสายและมุมมองในธีม Diamond architectural ซึ่งทีมออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหลี่ยมมุมสวยคมของเพชร ตัวถังด้านหน้าเพรียวสวยฉี่ยวตลอดแนวสู่ด้านท้ายที่ลาดลงสไตล์คูเป้ พร้อมดีเทลการเล่นระดับที่ตัวถังด้านข้างและด้านท้าย ให้ความรู้สึกแปลกใหม่พร้อมอารมณ์แปลกตาอย่างแนบเนียน เป็นการใช้การออกแบบผสมกล่นอายรถคูเป้ได้อย่างลงตัว โดยที่ตัวถังด้านข้างใช้เส้นสายที่มีความโค้งเพื่อให้บานประตูกลมกลืนกับตัวรถ และยังมีกิมมิคเก๋ๆ อย่างเส้นขอบที่บริเวณกระจกล่าง ที่วาดลวดลายเชื่อมต่อกับแนวเส้นสายที่บริเวณหลังคารถ นอกจากนี้ Toyota C-HR ยังมีไฟหน้าและไฟท้ายรูปทรงสวยสะดุดตาเสริมตัวรถให้โดดเด่นขึ้น เป็นการออกแบบดีไซน์โดยให้ใกล้เคียงกับรถรุ่นต้นแบบมากที่สุด พร้อมขุมพลังภายในที่ถูกเพิ่มเติมระบบแบบไฮบริด เครื่องยนต์เบนซินที่มีสมรรถนะสูง น้ำหนักเบาและประหยัดสูงสุด สามารถเลือกได้ทั้งระบบขับเคลื่อนสองล้อและระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ และยังสามารถเลือกขนาดเครื่องยนต์ที่ 1.2 ลิตร หรือ 2.0 ลิตรได้อีกด้วย สำหรับเกียร์สามารถเลือกได้ทั้งแบบเกียร์ธรรมดาที่ปรับระดับได้ถึง 6 ระดับ และแบบเกียร์อัตโนมัติ CVT แต่ในเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตรนั้น จะมีในรถรุ่นเกียร์อัตโนมัติ CVT เท่านั้น

http://www.thaitoyotachr.com/

ในส่วนของฟังก์ชั่นภายในนั้นเรียกได้ว่า Toyota C-HR มีการปรับแต่งฟังก์ชั่นต่างๆ มาเพื่อตอบสนองการใช้งานที่ลงตัว เป็นระบบ สามารถใช้งานได้ราบรื่นไม่สะดุดและให้ความรู้สึกอิสระและสนุกสนานยามขับขี่ มีการปรับจุดศูนย์ถ่วงของรถให้ต่ำลงเพื่อลดการโคลงตัวระหว่างขับแบบเร่งความเร็วสูงๆ ซึ่งมาพร้อมกับระบบป้องกันการสั่นสะเทือนอัจฉริยะด้านหลังแบบมัลอิติลงค์ ควบคุมได้อย่างมั่นคง แม่นยำและเป็นธรรมชาติด้วยระบบแชสซี TNGA อีกทั้งยังพรั่งพร้อมด้วยฟังก์ชั่นรักษาความปลอดภัยมาตรฐานรถยุโรปไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นรักษาความเร็วนำร่องแบบอัตโนมัติ ฟังก์ชั่นการแจ้งเตือนการเฉี่ยวชนและแจ้งเตือนการเปลี่ยนช่องทางเดินรถ ไปจนถึงฟังก์ชั่นตรวจจับวัตถุและคนที่เดินบนทางเท้า  
ใครที่กำลังรอรถคอมแพคครอสโอเวอร์ระบบไฮบริดที่พร้อมจะเข้ามาตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมืองและเริ่มทำตลาดในไทยอยู่ล่ะก็ จับตาฟังข่าว ToyotaC-HR เข้าไทยให้ดี รับรองว่าอีกไม่นานเกินรอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น