วันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2560

โตโยต้า ซีเอชอาร์ ราคาคุ้มค่า ดีไซน์ทันสมัย



   สำหรับใครที่กำลังมองหารถยนต์ที่มีสไตล์ทันสมัย  ใช้งานได้ดี สมรรถนะเยี่ยม  เราขอแนะนำรถยนต์ โตโยต้า  ซีเอชอาร์ ราคาคุ้มค่าที่คุณนั้นต้องอยากลงทุนแน่นอน  ซึ่งก็มีหลายรุ่นให้คุณเลือกใช้ แต่ถ้าอยากได้รุ่นใหม่ที่มียอดจองสูงเกินเป้าหมายกว่า 8 เท่าในประเทศญี่ปุ่น  ต้องเป็น โตโยต้า ซีเอชอาร์ ครอสโอเวอร์

   สำหรับโตโยต้า ซีเอชอาร์  ครอสโอเวอร์นั้นถือเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็ก  มีการออกแบบให้มีรูปร่างที่โค้งมนดั่งเพชร โดยเครื่องยนต์นั้นมีหลายแบบมาก  แต่สำหรับประเทศไทยนั้นยังไม่แน่ใจว่าจะมีเครื่องยนต์แบบไหนกันบ้าง  สิ่งที่น่าสนใจคือ เครื่องยนต์ใหม่ 1.2 ลิตร เทอร์โบ  ที่ให้กำลังเท่ากับเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ในระบบไดเร็กต์  อินเจคชั่น  ทำให้การเผาไหม้ละเอียดและสมบูรณ์แบบมากขึ้น  หรืออาจจะเป็นเครื่องยนต์แบบ เเบนซิน 2.0 ลิตร และเครื่องยนต์ไฮบริด 1.8 ลิตร ก็ได้และยังสร้างมาจากแพลตฟอร์มเดียวกับโตโยต้า พรีอุส ซึ่งมีความปราดเปรียวคล่องตัวสูง  และภายในรถยังมีดีไซน์ทันสมัยเน้นความโค้งมนด้วยลักษณะเส้นสายที่ดูแปลกๆแหวกแนว และในห้องโดยสารนั้นจะมี 3  สี ให้เลือกใช้กัน นั่นคือ  สีเทา  ดำสลับฟ้า และดำสลับน้ำตาล เป็นต้น  พวงมาลัยก็เป็นแบบทรงสปอร์ต  หน้าจอกลางเป็นแบบทัชสกรีน ช่องอากาศก็จะมีดีไซน์ที่โดดเด่นสุดๆ  และมีไฟหน้าเป็นแบบ LED  และล้ออัลลอยด้วย  ซึ่งในรถรุ่นนี้มีถึง 8 สีให้เลือกกันเลยล่ะ แต่ไม่รู้ว่าเมืองไทยจะมีสีไหนเข้ามาบ้าง  รุ่นนี้ของโตโยต้า ซีเอชอาร์ ราคา    875,000 – 1,200,000 บาท ซึ่งถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากๆ เพราะสมรรถนะดีเยี่ยม  รูปลักษณ์ทันสมัย  มีหลายสีให้เลือกสรร  แถมเป็นยี่ห้อที่เราให้ความไว้วางใจด้วย

   โตโยต้า ซีเอชอาร์  ราคาคุ้มค่าน่าลงทุน  เพราะว่าดีไซน์สวยโดนใจ  แถมยังได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน มีผู้นิยมใช้กันทั่วโลกด้วย   ใครที่กำลังอยากได้รถยนต์คันเล็ก  ประหยัดน้ำมัน จะไปเป็นเดี่ยว  ไปคู่หรือครอบครัวก็สะดวกสบาย  ขอให้คุณนึกถึงโตโยต้า  ซีเอชอาร์  ครอสโอเวอร์  รถสปอร์ตดูหรูหราที่บอกได้เลยว่าน่าจับจองเป็นเจ้าของสุดๆ  แต่ตอนนี้ถึงรถยี่ห้อนี้ยังไม่เปิดตัวในไทย  เพราะฉะนั้นก็ต้องคอยติดตามข่าวสารกันหน่อยล่ะ  เพื่อจะได้ไปจองกันได้ถูกและต้องมาลุ้นกันด้วยนะว่า จะมีสีอะไรบ้างและใช้เครื่องยนต์แบบไหนด้วย  คราวนี้ล่ะเราก็จะมีรถยนต์เล็ก สไตล์หรู ในราคาที่เรากล้าลงทุน ซึ่งบางคนอาจจะคิดว่าแพงมาก  แต่ถ้าพูดถึงสมรรถนะ ความสวยงามแล้วก็คุ้มค่าที่จะซื้อจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น