วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Toyota C-HR เฉียบคมและมีพลังดุจอัญมณี

   นี่ก็เพิ่งผ่านพ้นเดือนแรกของปี 2560 หรือปี 2017 กันมาเดือนหนึ่งแล้วนะครับ กำลังขึ้นต้นเดือนที่สองกันแล้ว และในช่วงปลายปีที่ผ่านมาก็ได้มีงาน Bangkok Motor show กันไปแล้ว ก็ทำให้พวกเราได้เห็นหน้าเห็นตารถใหม่ๆ กันไปหลายรุ่นแล้วในหลายค่ายรถยอดฮิตนะครับ สวยถูกอกถูกใจกันไปบ้าง ไม่ถูกใจบ้างก็นานาจิตตังกันไปนะครับ แต่ถ้าคนไหนยังต้องการจะเลือกซื้อรถอยู่ แต่ยังไม่เจอคันที่ถูกในกันสักที วันนี้นะครับ ผมมีเรื่องราวของรถจากค่ายรถยอดฮิตติดตราตรึงใจคนไทยมานานอีกค่ายหนึ่ง นั่นคือโตโยต้า มาฝากทุกคนครับ เพราะในวันนี้เราจะมาพูดคุยกันถึง Toyota C-HR นั่นเอง



   Toyota C-HR รถรุ่นใหม่จากค่ายยักษ์ใหญ่อย่างโตโยต้า ก็ได้ถึงเวลาฤกษ์งามยามดีที่จะเปิดตัวให้ทุกคนได้เห็นกันแล้วนะครับ หลังจากที่ปล่อยให้ค่ายอื่นเขาทำตลาด ไม่ว่าจะเป็น Honda HR-V, Nissan Juke, Ford Ecosport ล่าสุด Mazda CX-3 วิ่งกันเต็มท้องถนนไปสักพักใหญ่ โดย Toyota C-HR เปิดตัวครั้งแรกเลย แต่มาในแบบรถต้นแบบหรือ Concept Car นะครับ ที่ประเทศฝรั่งเศส ในงานปารีส มอเตอร์โชว์ 2014 ซึ่งตัวนั้นจะเป็นรถต้นแบบคันแรกเลย รูปร่างหน้าตาต่างๆ ก็จะออกแนวคล้ายๆ รถในหนังยุคอนาคตที่แทบจะไม่ต้องมีคนขับอะไรประมาณนั้น จากนั้นทางโตโยต้าเขาก็ได้ไปทำการปรับปรุงและพัฒนามาเรื่อยๆ จนกลายเป็น Toyota C-HR รถต้นแบบเบอร์ 2 แล้วนำมาให้ประชาชนได้ดูกันที่ประเทศเยอรมนี ในงาน แฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ 2015 มาถึงจุดนี้ก็เริ่มจะเป็นรูปเป็นร่างกันมาแล้วนะครับ จนมาถึงงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2016 นี่เอง โตโยต้าของพวกเราก็ได้ทำการเปิดตัว Toyota C-HR เวอร์ชั่นที่จะออกขายกันจริงๆ แล้ว มาให้สายตาประชาชนได้ยลยินกัน ส่วนพี่ไทยบ้านเราก็คาดว่าน่าจะมาให้เราได้สัมผัสกันช่วงปลายปี 2017 หรือราวๆต้นปี 2018 นะครับ อดใจรอกันสักครู่นะครับ เราก็จะได้เห็นเจ้า Toyota C-HR วิ่งกันตามท้องถนนแล้วนะครับ ที่มาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยวแถมยังมีพลังดุจอัญมณีกันเลยทีเดียว



   ในทุกวันนี้ รถแต่ละค่ายก็ได้มีการพัฒนารูปแบบ หน้าตา รวมถึงสมรรถนะต่างๆ ออกไปสวยงามมากยิ่งขึ้น มีความโฉบเฉี่ยว หรูหรา กันตามความชื่นชอบของคนในแต่ยุคสมัย โตโยต้าก็เป็นอีกค่ายที่อยู่ในใจคนไทยมาอย่างยาวนาน ก็ได้เปิดตัว Toyota C-HR รถอีกรุ่นที่มีความน่าสนใจไม่น้อย แต่จะเป็นอย่างไรนั้น อกใจรออีกไม่นาน คันจริง เวอร์ชั่นจริง แบบชนิดวางขายในประเทศไทย จะได้มาพบกับทุกคนแน่นอนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น