วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2560

ชุดแต่ง Toyota C-HR จาก TRD

หลังจาก Toyota ประกาศขาย C-HR ในญี่ปุ่นไม่ทันไร สำนักแต่งจากแดนอาทิตย์อุทัย อย่าง TRD ก็พร้อมนำเสนอชุดแต่ง Toyota C-HR ได้เลือกสรรกันแล้วไปดูกันเลยครับ

TRD
ชุดแต่งแบบแรกชื่อว่า Aggressive Style ที่มาพร้อมกับสเกิร์ตหน้าเตี้ยติดพื้น เลือกได้ว่าจะติดตั้งไฟ LED DRL ด้วยหรือไม่ก็ได้ ส่วนกระจังหน้าเลือกสีได้เช่นกันว่าจะใช้สีเงินหรือสีดำ นอกจากนี้ยังมีสเกิร์ตข้างและ ดิฟฟิวเซอร์หลัง พร้อมสปอยเลอร์หลังคาขนาดเล็ก





ชุดแต่งรุ่น Extreme Style ที่ทำให้Toyota C-HR TRD ดูเหมือนรถแข่งแรลลี่ด้วยชายกันชนหน้าสีเงิน, โป่งซุ้มล้อสีดำรอบคัน, แผ่นยางบังโคลนสีแดงและสปอยเลอร์หลังคาขนาดเล็กสีดำ  สำหรับล้อนั้นมี TRD TF6 สีดำหรือปัดเงาขนาด 18 นิ้วให้เลือกหรือจะเปลี่ยนไปใช้ Works WIL-02D, Kyoho CDF 1 และ Tom’s TH-01 ขนาด17 นิ้วก็ได้





การตกแต่งภายใน Toyota CHR TRD มีชุดหุ้มเบาะหนังสีดำด้ายแดง, หน้าจอแสดงค่าความดันลมยางในห้องโดยสาร, และปุ่ม Push Start ติดตั้งมาให้เท่านั้น ทั้งนี้ยังมีชุดหลอดไฟเลี้ยว,ชุดป้องกันมือเปิดเป็นรอย และซองใส่กุญแจ Smart Key ให้เลือกเป็นอุปกรณ์เสริม สำหรับช่วงล่างมากับชุด Motion Control Beam ที่ดูดซับแรงสะเทือนดีกว่าเดิม และเกาะถนนมากขึ้นด้วย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น